Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Giày Nam Đẹp Cho Năm Nay

Đón đợt nghỉ lễ dài ngày hội giày nam, tại TTTM nhiều thương hiệu đã tung ra chương trình giảm giá lên tới 50% cho những vật phẩm quần áo phong cách, giày dép, túi xách và phụ kiện trang sức. Hãy cộng “nghía” qua các thương hiệu lôi cuốn nhất sẽ góp mặt tại đây nhé!
Diễn ra chỉ trong 5 ngày từ 27/04 tới 02/05, Chợ phiên cá tính tại SC VivoCity hứa hẹn sẽ là điểm đến được rộng rãi bạn trẻ chờ đón trong dịp lễ này. có mức giảm giá lên đến 50% từ hơn 20 thương hiệu thời trang trong nước và quốc tế như ECCO, Carlo Rino, Lemino, Shooz, Bata, HTM Moda, Milvus, FOS, NinoMaxx Concept, JeansWest, XTM, Aglaia, Arte, Penshoppe, Jadiny, Cookie Jar, ThreeTrees, V64, Pandemos, Mắt Việt, Guy Laroche - đây sẽ là cơ hội không thể bỏ qua để những giáo đồ mua sắm lựa tậu cho mình và cả gia đình những bộ cánh hàng hiệu sở hữu mức giá ko thể “mềm” hơn.

Không tính mức giảm giá “khủng”, sự rộng rãi các sản phẩm tham gia cũng là một “điểm cộng” không thể bỏ qua. Trang phục thường ngày, công sở, quần áo trẻ em, mắt kính, túi xách, giày dép, phụ kiện trang sức… hầu hết đều sở hữu mặt trong chợ phiên này.

Những anh chàng sở hữu thể có thể tạt giay nam dep qua gian hàng Milvus để chọn các loại áo sơ mi trẻ trung, hay chọn những bộ cánh lịch lãm thích hợp có môi trường công sở hay diện kèm áo vest trang trọng. Trong khi ấy, những cô nàng mê sưu tầm phụ kiện thì không thể bỏ lỡ gian hàng Lemino có túi xách và ví cầm tay sành điệu. Các tuổi teen muốn biểu lộ giày cưới nam phong cách trong phong cách ăn mặc thường ngày với thể đến có Penshoppe – “làn gió mới” của làng bắt mắt quốc tế với những thiết kế trẻ trung có giá thành rẻ, hay ghé qua JeansWest để nhận ngay mức giảm lên đến 50%. Và ti tỉ cơ hội mua sắm phụ kiện khác nữa đến từ các nhãn hàng danh tiếng như Ecco, Mắt Việt, CarloRino hay Shooz với khuyến mãi lên đến 50% cho những sản phẩm giày dép nhãn hiệu Fitflop, Sledger; túi xách và ba lô của Eastpak… cũng sẽ góp mặt tại Chợ phiên cá tính.

Ko chỉ tập trung ở khu vực chợ phiên Sảnh chính tầng một, tại nhiều khu chợ cũng đồng thời diễn ra chương trình Mid Season Sale mang mức giảm giá kịch sàn. vượt trội có thể kể đến những nhãn hiệu Topshop Topman, Havaianas, Miss Selfridge, Dorothy Perkins…

Khác biệt, lúc sắm sửa, ăn uống, giải trí tại SC VivoCity có hóa đơn từ 500.000 đồng, cả nhà sẽ sở hữu cơ hội rút thăm trúng thưởng máy chạy bộ, đệm massage và máy massage chân của nhãn hiệu Ogawa. Sở hữu hóa đơn từ 3.000.000 đồng, mã giảm giá GrabCar trị giá 100.000 đồng (áp dụng cho chiều đi/đến SC VivoCity) sẽ thuộc ngay về dân công sở cùng phổ biến mặt hàng và phiếu bán buôn với giá trị từ 50.000 đến 500.000 đồng. Tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 400.000.000 đồng, áp dụng đến ngày 02/05/2017.

Ko chỉ thỏa sức “săn lùng” chính hãng, người mua trẻ còn được “bùng nổ” trong khoảng trống âm nhạc của Sự kiện mùa hè: Tháp bia êm đằm Sapporo ngay tại sảnh giay nam chính tầng một SC VivoCity. Chương trình quy tụ những màn trình bày “hot” nhất từ các giọng ca được say mê như Soobin Hoàng Sơn, Yến Trang, Hương Giang Idol, Ngô Kiến Huy, Hằng Bingboong liên tục những ngày 29/04, 30/04, 01/05, 06/05 và 07/05.

mang hàng tá sự kiện thú vị đến thế, hẳn các chàng trai công sở sẽ chẳng thể bỏ lỡ cơ hội để thoải mái bán buôn và vui “nổ trời” tại Chợ phiên thời trang lần này đúng không nào?!
Mỗi kỳ nghỉ lễ lại là thời gian để những chị em có cơ hội nghỉ ngơi, thư giãn, refresh lại bạn dạng thân sau bao mệt nhọc của công việc đời thường. Giờ đây các nàng với thể tạm chứa đi những bộ đồ công sở đơn sắc, và thỏa sức diện các món đồ đẹp đẽ nhất, thời trang nhất, đặc sắc giay nam cong so nhất. Giữa vô vàn các món đồ xinh yêu của mùa hè, vậy đâu thế hệ là món đồ đặc biệt mà những nàng yêu cầu sắm cho kỳ nghỉ lễ này nhất. Món đồ nào nhưng chỉ buộc phải nhìn thôi, là đã gợi đầy không khí mùa hè, làm ai cũng đắm chìm trong háo hức, rộn ràng vui tươi, đợi chờ ngày nghỉ lễ sắp tới đây.

một. các kiểu áo mỏng manh mát: trễ vai, nhì dây, trần lưng...

Dù chẳng hề là thiết kế mới lạ, nhưng cứ mỗi khi dịp du lịch hay lúc hè về là các dòng áo nhị dây/ áo trễ vai lại được những cô nàng sành điệu ưu ái hết mực. Mẫu áo vừa khoe khéo nét quyến rũ của xương quai xanh mà lại giữ đủ nữ tính, tinh tế cho giày tăng chiều cao người mặc. Năm nay, những dòng áo nhị dây thường được may trên nền vải hoa tuoi tắn, chất liệu voan mỏng nhẹ đem lại vẻ thướt tha, yểu điệu; còn áo 2 dây tuy không với nhiều cách thức điệu mới mẻ mà lại là trang phục cơ bản có thể dùng đa dạng trong rộng rãi giả dụ không giống nhau.

Trong vài năm quay về đây, váy maxi đã trở nên món trang phục thông dụng, biểu trưng cho những kỳ nghỉ lễ, các chuyến du lịch hồ. Năm nay, cùng sở hữu sự lên ngôi của họa tiết in hoa, thì các cái váy maxi sở hữu họa tiết nhỏ xinh, màu sắc nhẹ nhàng, tươi tắn đã đoạt được trái tim giay nam cao cap    của phổ biến cô nàng. ngoại trừ vẻ bay bổng, nhẹ nhàng khi mặc thông thường, trong những chuyến du lịch, váy maxi hoa còn rất "hợp dơ" để những nàng mặc bên ngoại trừ bikini tạo vẻ "nửa kín nửa hở" ko lo phản cảm.

Danh hiệu dòng áo sành điệu nhất để khoác ngoại trừ bikini đương nhiên ko thể nào khác ngoại trừ áo khoác kimono. Tuy đây không phải là chiếc áo mới mẻ, nhưng áo khoác kimono lại "ăn điểm" nhờ với thiết kế lãnh đạm có các chi tiết ren hay họa tiết trang trí, khiến áo vừa  pha chút bay bổng, nhẹ nhàng lại trẻ trung, cá tính. không tính những xây dừng với chiều dài ngang hông như mọi năm, năm nay áo khoác kimono còn nhiều mang kiểu choàng vạt dài, ngang bắp chân và in họa tiết hoa nhí hay họa tiết nhiệt đới thời trang.


Chỉ đơn thuần mang quần shorts và áo phông là cô nàng nào giay tay nam cũng đã tràn đầy năng lượng, chuẩn bị cho những chuyến đi mới trong kỳ nghỉ lễ. Công thức mix đồ dù không xa lạ, mà vẫn chưa bao giờ lỗi mốt và thôi "ăn điểm" ở độ trẻ trung, phóng khoáng. ví như như các chiếc quần shorts jean rách gấu đem đến vẻ bắt mắt, chất chơi; thì những loại quần dáng đứng, cạp cao lại là hiệ tượng "nịnh" chân nhất cho các cô nàng mang phần đùi không mấy thon gọn.

Điểm thêm chút nhấn nhá đúng lúc có những mẫu khuyên tai phiên Men's suede shoes bản béo chính là bí kíp hữu hiện giúp những nàng vươn lên là quý cô sành điệu nhất trong kỳ nghỉ lễ này. một chút rực rỡ, một chút lóng lánh của mẫu phụ kiện này hóa ra lại vô cùng tương thích các loại bikini màu mè hay những bộ trang phục bay bổng, thướt tha của mùa hè.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhàn nhã ra sân rèn sử dụng nam công sở

Được lớn mạnh từ nhà mốt hàng đầu nhân loại bây giờ - Gucci, chiếc giày có màu sắc hơi nam tính này lại được phần lớn cô gái sử dụng rộng r...