Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Hướng tới sản phẩm giày nam cao cấp

Huy Mạnh là nhà sản xuất kiêm lãnh đạo sân khấu trong những show diễn thời trang nhiều người biết đến của Singapore và châu Á. Ông khởi đầu từ công việc của 1 stylist. Hiện, nhà phát triển mang hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc có mặt trên thị trường các concept bắt mắt giay nam, lãnh đạo catwalk cho những sự kiện phong cách Quốc tế như Singapore Fashion Week , Pacific Style Week 2014 ... Kovit cũng hợp tác có rộng rãi thương hiệu tên tuổi trên thế giới như Chanel, Just Cavalli, Sisley, Topshop, BeBe, Longchamp, Balmain...

Đây là lần vũ trang nhì đạo diễn tài ba người Singapore hợp tác với IVY moda trong vai trò đạo diễn catwalk show. Trước đấy, đạo diễn và IVY moda đã có lần hợp tác thành quả trong IVY moda Fashion show 2016 – Infinite Dream.

Đạo diễn Kovit Ang chia sẻ, “Tôi vô cùng hào hứng được tiếp tục hợp tác có IVY moda Fashion Show nói thông thường và riêng IVY moda Spring Summer Fashion Show có chủ đề Forver Young cho tôi các cảm hứng sáng tạo không giới hạn. Đây cũng là thử thách đối với tôi”.

“Mục đích chính của tôi là chọn qui định hay, sáng tạo nhất để trình bày 100 bộ trang phục. Việc hiện thực hóa chủ đề ‘Forver Young’ không phải là điều dễ thực hiện bởi vì đây là chủ đề độc đáo, táo bạo trong tư duy thẩm mỹ”.

khiến sao để đưa được thông điệp về sự khoáng đạt, tươi trẻ, đầy sức sống và sự chuyển mình giày da nam giá rẻ mạnh khỏe của IVY moda trong BST vào thần thái và các bước đi của người chiếc trình diễn”.
Đại diện của IVY moda cũng khẳng định show diễn sẽ ko chiêu trò đúng có tinh thần quốc tế và đậm chất fashion show. Sàn diễn xây dừng theo hình chữ U tiên tiến và đề cao tiêu chí tối giản

với sự cầu toàn hầu hết cực đoan trong việc chỉ đạo 50 người chiếc, Kovit Ang luôn là yếu tố bảo đảm cho chiến thắng và uy tín của chương trình.
IVY moda Fashion show sẽ trình bày các xây dừng thế hệ nhất của nhà mốt trong BST Xuân hè 2017 và tiếp tục hứa hẹn sẽ đem đến phổ biến bất thần hấp dẫn cho công chúng yêu thời trang.
Kovit Ang là nhà tạo ra kiêm chỉ huy sân khấu trong những show diễn bắt mắt nổi tiếng của Singapore và châu Á. Ông mở màn từ công việc của 1 stylist. Hiện, nhà tăng trưởng sở hữu hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng các concept bắt mắt, chỉ đạo catwalk giay cong so nam dep cho những sự kiện phong cách Quốc tế như Singapore Fashion Week , Pacific Style Week 2014 ... Kovit cũng hợp tác sở hữu rộng rãi thương hiệu tên tuổi trên trái đất như Chanel, Just Cavalli, Sisley, Topshop, BeBe, Longchamp, Balmain...

Đây là lần đồ vật nhị đạo diễn tài ba người Singapore hợp tác với IVY moda trong vai trò đạo diễn catwalk show. Trước đó, đạo diễn và IVY moda đã sở hữu lần hợp tác thắng lợi trong IVY moda Fashion show 2016 – Infinite Dream.

Đạo diễn Kovit Ang chia sẻ, “Tôi vô cùng hào hứng được tiếp tục hợp tác có IVY moda Fashion giày tây nam hàng hiệu Show nói phổ biến và riêng IVY moda Spring Summer Fashion Show với chủ đề Forver Young cho tôi các cảm hứng sáng tạo không ngừng. Đây cũng là thử thách đối mang tôi”.

“Mục đích chính của tôi là tậu cách hay, sáng tạo nhất để trình diễn 100 bộ trang phục. Việc hiện thực hóa chủ đề ‘Forver Young’ chẳng phải là điều dễ thực hiện do đây là chủ đề lạ mắt, táo bạo trong tư duy thẩm mỹ”.

khiến cho sao để đưa được thông điệp về sự khoáng đạt, tươi trẻ, đầy sức sống và sự chuyển giày cưới nam đẹp mình khỏe khoắn của IVY moda trong BST vào thần thái và những bước đi của người chiếc trình diễn”.
Đại diện của IVY moda cũng khẳng định show diễn sẽ ko chiêu trò đúng mang tinh thần quốc tế và đậm chất fashion show. Sàn diễn xây dừng theo hình chữ U hiện đại và đề cao tiêu chí tối giản

có sự cầu toàn gần như cực đoan trong việc chỉ huy 50 người loại, Kovit Ang luôn là yếu tố bảo đảm cho chiến thắng và uy tín của chương trình.
IVY moda Fashion show sẽ trình bày những xây dừng mới nhất của nhà mốt trong BST Xuân hè 2017 và tiếp tục hứa hẹn sẽ đem đến rộng rãi bất thần thú vị cho công chúng yêu bắt mắt.
bên cạnh việc mời được “Bố già ngành Thời trang” Kovit Ang trực tiếp tham gia đạo diễn, Show giay luoi nam cong so diễn với sự nhập cuộc của dàn chiếc tên tuổi cộng các khách mời đình đám làng giải trí như Phạm Hương, Thanh Hằng, Yến Trang, Hoàng Thùy, Tuyết Lan, Mâu Thủy….
Phần mềm các xu hướng thế hệ nhất làng mốt thế giới, cả về màu sắc, chất liệu, họa tiết,… các xây dừng của IVY moda luôn được xử lý đầy sáng tạo, có những bình chọn cao từ giới chuyên môn. khác biệt hơn khi qua mỗi mùa, công chúng lại thấy IVY moda ngày càng mới mẻ hơn, đáng mong đợi rộng rãi hơn.

Ê kíp dàn dựng chuyên nghiệp
Không thể phủ nhận về độ hoành tráng của IVY moda Fashion show. Show diễn được tổ chức tại địa điểm có ý nghĩa chính trị, văn hóa cao – Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội – 1 thể tích rộng lớn mang kiến trúc rất dị. Song song với đấy là âm thanh ánh sáng, sân khấu xử lý giỏi mang phổ biến ý nghĩ đó sáng tạo: khi là hoành tráng công sức với 90.000 bông hồng Ecuador, lúc lại tối giản đầy tinh tế...

Nội dung màn trình diễn – phần bồn chồn chờ đón nhất show diễn – được IVY moda chú trọng và phát triển nhiều bất thần. IVY moda Fashion show quả thực chịu chơi khi luôn hợp tác có các đạo diễn với chuyên môn cao như rất dòng Xuân Lan, hay gần đây nhất là đạo diễn tài bà người Singapore – Kovit Ang, người đã có đa dạng năm chỉ huy catwalk tại những tuần lễ thời trang quốc tế. ko chỉ sở hữu vậy, thể hiện màn trình diễn còn là những người dòng tên tuổi hàng đầu, được tìm lọc chu đáo có số đo hình thể khắt khe, bao gồm cả các quán quân đình đám của Vietnam’s Next Top Models các

góp sức các màn trình bày mãn nhãn, IVY moda làm người xem dễ dàng bị thú vị vào một một bữa tiệc không chỉ sở hữu âm thanh, ánh sáng, nhưng mà còn đậm chất “high fashion”.
Khách mời đình đám
Sự kiện thảm đỏ bên lề show diễn cũng luôn là tâm điểm lưu ý của báo giới. IVY moda Fashion show quy tụ rộng rãi ngôi sao tên tuổi bậc nhất làng giải trí tới tham dự: Phạm Hương, Ngọc Trinh, Hồng Đăng, Hứa Vĩ Văn… các mỹ nhân Việt hình thành đầy rạng ngời trong các xây dừng của IVY moda.

IVY moda Fashion show SS 2017 – Forever Young
Không khiến cho thất vọng các giáo đồ cá tính, IVY moda tiếp tục tổ chức show thường niên IVY moda Fashion show SS 2017 mang chủ đề Forever Young vào tối 8/4 tại Hà Nội. Show diễn hứa hẹn khiến công chúng đi từ bất thần này tới bất thần khác, sở hữu màn trình bày BST Forever Young được giới mộ điệu mong đợi từng ngày. cùng hưởng cho sự hoành tráng của show diễn không thể bỏ lỡ dàn mẫu giay tay nam tên tuổi và những khách mời đình đám.

Trên thảm đỏ và hàng ghế front row của giay nam cao cap   IVY moda Fashion show 2017 – Forever Young, là sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao nhiều người biết đến showbiz: Angela Phương Trinh, Phạm Hương, Yến Trang, Yến Nhi, Lương Mạnh Hải, … và các BTV quyền lực làng phong cách Việt: Thành Nhân (TBT Esquire), Hương Color (TBT F-Fashion), Trác Thúy Miêu, Trương Thanh Trúc, Khánh Ngọc (ELLE) ,...
Show diễn đang nóng lên từng giờ có màn trình bày và sân khấu được giấu kín đáo thông tin, khiến giới mộ điệu không khỏi bối rối. Hãy cùng chờ đón ngày 8/4 gần đến, xem nhãn hiệu bắt mắt nhanh đình đám IVY moda sẽ bùng nổ bất thần gì để thỏa mãn công chúng yêu thời trang nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhàn nhã ra sân rèn sử dụng nam công sở

Được lớn mạnh từ nhà mốt hàng đầu nhân loại bây giờ - Gucci, chiếc giày có màu sắc hơi nam tính này lại được phần lớn cô gái sử dụng rộng r...