Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Một điều vô cùng bất ngờ là thương hiệu GUMAC

Đã có một thời gian, thị trường bắt mắt hầu hết mặc định thuộc về tay của những “ông lớn” ngoại nhập. Thậm chí, các bạn hàng còn quan niệm, hàng ngoại mới là hàng chính hãng, thế hệ thực sự là thời trang.
Bẵng đi một thời gian, những thương hiệu thời trang Việt âm thầm sản xuất một hướng đi riêng, và bùng nổ trên thị trường bằng những chuỗi/ hệ thống thời trang bài bạn dạng và giỏi, 100% thuần Việt, khiến rộng rãi người bất ngờ!
JUNO
Ko hẳn là nhãn hàng tiên phong trong mảng giày nữ, thậm chí tuổi đời giày da nam thương hiệu còn vô cùng trẻ, nhưng mà sự xuất hiện của JUNO Bên cạnh đó đã “đánh trúng” các yêu cầu của thiếu nữ Việt về giày dép: đẹp, bền, dễ tìm và giá cả tuyệt vời. Chỉ trong 1 thời gian ngắn, hồ hiệu JUNO lần lượt xuất hiện trên đường phố, những chương trình ưu đãi của JUNO ngập tràn news feed mạng xã hội. Việc hài hòa rẻ việc quản lý cửa hàng theo hệ thống, cùng duy trì mang các hoạt động trực tuyến có chiến lược khiến cho JUNO gần như là lựa chọn hàng đầu của chị em thanh nữ khi có nhu cầu về giày dép, và sau này mở rộng sang cả mảng túi xách. Phong cách Juno khá basic, và trung tính. Những thiết kế từ trẻ tới trung niên đều với, thiết kế tinh tế và hợp mốt mang phần nhiều chị em thanh nữ phù hợp sự đơn thuần và thanh lịch. Bây giờ, showroom JUNO đã đạt đến con số 50, tập trung ở các đô thị lớn và nhanh chóng xuất hiện ở đa dạng tỉnh, thành lân cận. Sức hút của thương hiệu này làm cho đa dạng nhãn hiệu giày lâu đời đề nghị ngả mũ thán phục do mỗi dịp với chương trình ưu đãi, là hàng trăm ngàn đôi giày được bán ra còn khách hàng thì xếp hàng chờ tính tiền.

CANIFA
Cũng là 1 nhãn hiệu bắt mắt, nhưng mà CANIFA tạo ra theo hướng casual cho mọi đối tượng. Theo dõi những lookbook của nhãn hàng này, cảm nhận được CANIFA đi theo đẳng cấp thời trang gia đình và dạo phố nhẹ nhàng, với các gam màu tươi tắn, họa tiết sọc ngang, caro được tận dụng tối đa, nhắm hướng đến những gia đình trẻ, và đàn bà năng động, thích đẳng cấp thoả thích, có một chút thể thao mạnh khỏe. CANIFA còn với riêng một chiếc CANIFA Kid, với xây dừng hơi đồng điệu sở hữu thời trang của bố mẹ, bắt được nhu cầu diện trang phục đôi mẹ con, bố con, trang phục phổ biến cả gia đình, vô cùng được quan tâm trong thời gian gần đây. CANIFA chóng vánh được quý khách để ý bằng việc xuất hiện rất “hoành tráng” tại các con đường giày nam cong so đông đúc hay các trung tâm thương mại rầm rộ, liên tục tung ra nhiều dòng thiết kế mới, phong cách, trẻ trung với giá tiền tương xứng có chất lượng, hướng đến các gia đình có thu nhập tương đối.

ADAM STORE
Bắt mắt hiện nay ko chỉ dành riêng cho nữ giới. Thị trường cá tính dành cho phái mạnh cũng trở nên nhộn nhịp với sự sinh ra của rộng rãi thương hiệu trẻ nhưng vô cùng “khỏe”. trường hợp như ngày xưa, nam giới chỉ sở hữu quần tây, áo sơ mi, đi chơi thì thêm áo thun, quần sooc thì bây giờ, các đấng mày râu chuẩn bị “chi mạnh tay” để có được 1 cống phẩm ưng ý.

Adam Store là nhãn hàng chuyên may đấy, bán vest nam, sơ mi nam vô cùng nổi tiếng có giới mộ điệu. Lan tỏa sức ảnh hưởng từ giới văn nghệ sĩ, người loại thường xuyên lui đến, Adam Store có mặt trên thị trường 1 phong cách siêu chỉn chu, lịch lãm nhưng mà thân cận. Khác biệt cống phẩm ở phân khúc cao cấp nhưng mà Adam Store phát triển nhanh là nhờ mở rộng biên độ giá sản phẩm để mọi người mang thể tiếp cận. Đến nay, khi nam giới có nhu cầu về vest cho những dịp trang trọng, hội họp, cưới hỏi đều nghĩ về Adam Store là 1 sự lựa chọn hơi hài lòng và yên tâm. Dù vest không phải là mặt hàng bắt mắt có nhu cầu thường giay luoi nam gia re xuyên, nhưng mà tên tuổi Adam Store gần như đã phủ khắp các tỉnh thành lớn ốm mang 53 showroom toàn hệ thống, phần nào chứng tỏ nhãn hiệu này đã chinh phục được gu bắt mắt của nam giới Việt như thế nào. bởi lẽ, Vest là lễ phục tây phương, làm cho sao để thiết kế và may được 1 bộ vest đẹp, phù hợp mang từng dáng người cho các quý ông Việt là điều nên đến sự chuyên nghiệp, tinh tế và khôn khéo của khoa học may đo.

GUMAC
Rất dị và khác biệt – ấy là các gì để nói về GUMAC. Phát triển cá tính công sở làm trung tâm, mà GUMAC đa dạng hóa và tiên tiến hóa các xây dừng của mình, để người mặc sở hữu thể mặc cho hầu hết những mục đích khác biệt như: đi làm cho, đi chơi, đi dạo phố hay thậm chí đi tiệc đều không bị “lệch tông”. Điều đặc thù của nhãn hàng này, chính là khởi nghiệp từ buôn bán online nhưng mà hình ảnh cống phẩm đều cực kỳ “thật”. GUMAC không mời người cái giỏi để chụp hình, thay vào đấy là những chị em văn phòng rất không xa lạ có những số đo ko phải tuyệt vời để tạo niềm tin ở quý khách. Mặc item GUMAC, dù là mua hàng trực tuyến nhưng mà vẫn chuẩn vừa vặn về kích thước, cao cấp trong chất liệu, và được hưởng chế độ đổi trả, hậu mãi hoàn toàn giống như tìm trực tiếp tại showroom. Đúng như phương châm tậu đúng giá, mặc đúng gu, GUMAC gây thương nhớ cho phái đẹp Việt nhờ 2 điều kiện tiên quyết: một là giá hợp lý, nhì là đáp ứng được tiêu chuẩn về cái đẹp (gu) của thanh nữ.

Một điều vô cùng bất ngờ là thương hiệu GUMAC được sáng lập từ 2 bàn tay trắng bởi doanh nhân 8x Lê Thành Vân. Mở đầu GUMAC cũng chỉ bán hàng trực tuyến tí hon lẻ như bao bạn teen bây giờ. Nhưng chỉ trong thời gian ngắn đã nhận được niềm tin và sự ủng hộ siêu lớn của các người mua. Cũng chính nhãn hiệu này, thời gian vừa qua nổi lên như một “hiện tượng” về phong cách và đang được báo chí quan tâm săn đón. Vì số lượng khu chợ khai trương liên tục, chưa đầy 10 tháng ra mắt mà GUMAC đã mang đến 27 khu chợ trên toàn quốc, mục tiêu của GUMAC là cuối năm 2021 sẽ với 400 siêu thị. Chất lượng ổn định, hình thức mới được cập nhật thường xuyên, chế độ giá phổ thông chỉ từ 200 tới 500 ngàn đồng khiến cho thương hiệu này nổi tiếng là gây “thất thủ” bất kỳ nơi nào đi qua. Điều nhưng mà trước đây, người ta vẫn hay mặc định, chỉ có những thương hiệu ngoại tầm cỡ, mới đủ sức hút làm cho được như thế!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhàn nhã ra sân rèn sử dụng nam công sở

Được lớn mạnh từ nhà mốt hàng đầu nhân loại bây giờ - Gucci, chiếc giày có màu sắc hơi nam tính này lại được phần lớn cô gái sử dụng rộng r...