Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Yêu thích giay tay nam thanh lịch

Sau cuộc "đua" khốc liệt và cam go giữa doanh nhân và giay nam phu nhân, sau cuối thì Donald Trump cũng đắc cử và trở nên Tân Tổng thống lần thứ 45 của Mỹ. ko kể những vấn đề được để ý hàng đầu như xuất thân hay quan điểm chính trị của Tân Tổng thống thì phu nhân của ông - bà Melania Trump cũng đang là hero được báo chí và truyền thông cẩn thận hơn cả.


Ai cũng biết trước khi lên khiến Tổng thống, Donald Trump nổi tiếng đa tình, hào hoa, giày da nam đẹp thay bà xã và tình nhân như thay áo. Đấy vậy nhưng đến khi chạm chán nàng mẫu vừa xinh tươi bốc lửa vừa có đầu óc là Melania, đại gia bất động sản đã nên "quy hàng". Và đương nhiên, ko phải giay nam cao cap  đơn giản khi người thiếu nữ vừa nóng bỏng vừa khéo léo nắm giữ tình cảm của người đàn ông này trong suốt 11 năm. Chưa nói đến phép tắc họ biểu lộ tình cảm mang nhau như thế nào, chỉ riêng gu cá tính thanh lịch và sang trọng của phu nhân Tân Tổng thống - bà Melania Trump mỗi lúc sánh đôi cộng chồng cũng làm cho giày công sở nam đẹp công chúng ái mộ. Sau cuộc "đua" khốc liệt và cam go giữa doanh nhân Donald Trump và phu nhân Hillary Clinton, sau cuối thì Donald Trump cũng đắc cử và biến thành Tân Tổng thống lần đồ vật 45 của Mỹ. Không tính những vấn đề được kỹ càng bậc nhất như xuất thân hay quan điểm chính trị của Tân Tổng thống thì phu nhân của ông - bà Melania Trump cũng đang là hero được báo chí và truyền thông kỹ càng hơn cả.

Ai cũng biết trước khi lên làm Tổng thống, Donald Trump nhiều người biết đến đa tình, hào hoa, thay thê thiếp và tình nhân như thay áo. Đó vậy mà đến lúc chạm chán nàng mẫu vừa đáng yêu bốc lửa vừa sở hữu đầu óc là Melania, đại gia bất động sản đã yêu cầu "quy hàng". Và dĩ nhiên, chẳng hề đơn giản lúc người thiếu nữ vừa nóng bỏng vừa khéo léo nắm giữ tình cảm của người đàn ông này trong suốt 11 năm. Chưa kể tới cách họ bộc lộ tình cảm mang nhau như thế nào, chỉ riêng gu phong cách thanh lịch và sang trọng của phu nhân Tân Tổng thống - bà Melania Trump mỗi lúc sánh đôi cộng chồng cũng làm công chúng hâm mộ. Ới kiểu đầm may tầng thiết kế kimono, một gợi ý tuyệt hảo cho những chang trai yêu thích sự giay tay nam thanh lịch, quý phái. Những họa tiết in hoa trang nhã mang gam màu nhẹ nhàng, nhã nhặn sẽ dân công sở vươn lên là nữ tính và dễ thương hơn trong mắt người đối diện. Mẫu mã xây dừng của dòng đầm này tạo nét mới lạ cho bạn trong buổi hẹn ngày đơn lẻ 11/11. Không các thế mang dòng trang phục này, các chàng trai công sở mang thể tận dụng trong nhiều môi trường giày lười nam hà nội và hoàn cảnh khác biệt, lúc ở công sở, gặp gỡ đối tác, hay cà phê mang bằng hữu vào những dịp đặc trưng. Hãy lựa mua một đôi giày cao gót cùng 1 vài phụ kiện mang xây dừng tối giản để tạo điểm nhấn tuyệt vời cho hình thức cũa dân công sở. Đừng bỏ lỡ Tuần Lễ SALE mạnh của ZALORA.VN, với những chương trình sale cực thu hút như: Đồng giá 199k-299k-499k, Mystery sale upto 10%, Giảm đến 18% những thương hiệu quốc tế được ham mê. Chương trình sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 7/11/2016 tới ngày 13/11/2016 có sự đồng hành từ những đối tác như: Viettel, Etihad, Vichy, La-roche Posay, L’occitane, Natural Republic, Anam QT Spa, Pamas Spa, Nang Spa, California Fitness and Yoga, Uber, Traveloka, Seabank, VPBank, Cungmua, Halal Saigon, Vuvuzela, Ashima, Hutong, Buffet K-Pub, Shogun BBQ, Kichi Kichi, Osaka Ohsho, Cowboy Jack’s, Tasaki BBQ, Karuizawa Shirt đem lại những deal to nhất trong năm. Hãy nhanh tay lên để tận hưởng các item cá tính mang tiêu phí cực thu hút các bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhàn nhã ra sân rèn sử dụng nam công sở

Được lớn mạnh từ nhà mốt hàng đầu nhân loại bây giờ - Gucci, chiếc giày có màu sắc hơi nam tính này lại được phần lớn cô gái sử dụng rộng r...