Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Giay tay nam và văn hóa và con người

Khi không có bất kì dừng hay ranh giới nào cho cá tính. Mong muốn được ăn mặc đẹp, hợp mốt là nhu cầu đường đường chính chính bất kể các chàng trai công sở là nam hay nữ, sống ở đâu hay giới tính gì đi chăng nữa. thế giới cá tính giờ đây cũng không chỉ còn chăm chăm giay nam chuyên dụng cho cho những bậc phụ huynh hay các người có tiền nữa nhưng ngay cả những em tí hon cũng dần trở nên các "thượng đế" tiềm năng.

Trên thế giới trong những năm vừa rồi liên tiếp hiện ra nhiều gương mặt fashionista nhí. Sở hữu các em chỉ thế hệ học cái giáo hay cấp 1 mà đã mang đẳng cấp thời trang ăn mặc chất ko kém gì những fashionista thực thụ. Thay bởi mặc những bộ đồ vô cùng nhân, công chúa "kiểu mẫu" nhưng bất kì đứa bé nào cùng độ tuổi cũng cần mặc, trên người các fashionista nhí này lại tràn ngập những vật phẩm thời thượng nhất, thế hệ nhất mốt nhất.

Cô bé người Việt tên Sunny Dương chính là khuôn mặt fashionista nhí vượt trội tại Việt Nam. Sunny sinh ngày 21/1/2006 và năm nay vừa tròn 10 tuổi. Tuy còn khá bé mà cô nhỏ may mắn được anh trai mình là Dương Minh Tuấn - một fashion icon vượt trội ở Sài Gòn sớm định hướng đẳng cấp thời trang cho mình. bạn dạng thân Sunny Dương cũng ko thích những bộ quần áo "bánh bèo công chúa" buộc phải việc được anh trai tư vấn trang phục càng giúp Sunny cảm thấy tự tin hơn.

ngoài đẳng cấp thời trang biến hóa phổ biến thì cô nhỏ này còn gây tuyệt vời mang mọi người nhờ gương mặt thanh thoát, đôi mắt bự tròn như búp bê và cái mũi cao đặc biệt.
Dù chỉ mới tập tành tự sướng và khiến quen có ống kính trong 1-2 năm gần đây mà Sunny chẳng hề nhát ống kính. Với thể thấy cô bé hơi tự tin và làm chủ biểu cảm, vóc dáng của mình trong những shoot hình ko kém cạnh gì các người loại chuyên nghiệp. Thần thái của Sunny Dương cũng được rộng rãi người đánh giá cao: muốn diễn kiểu "nàng thơ" cũng hợp mà theo phong cách lãnh đạm, sắc sảo cũng siêu ổn.

Facebook cá nhân của Sunny cũng lôi kéo gần 35k người theo dõi. Nhờ thường giày nam công sở giá rẻ xuyên chia sẻ hình ảnh về đẳng cấp đời thường nhưng mà mỗi bức ảnh của cô bé đều thu được từ 5-8k like - con số hơi khủng mang một cô nhỏ chỉ mới 10 tuổi. Theo như lời chia sẻ của Dương Minh Tuấn - anh trai của Sunny thì tuy còn nhỏ nhưng cô bé đã sớm biểu hiện niềm yêu thích mang cá tính, làm đẹp. Đây cũng sẽ là định hướng vững mạnh trong tương lai của Sunny.

cộng ngắm nhìn 1 số hình ảnh khác của fashionista nhí Sunny Dương:
Olivia Lazuady - cô gái bé đến từ Indonesia vốn là một fashionista và blogger thời trang khá đình đám. Nói đến Olivia là người ta nghĩ ngay đến các bộ cánh ton-sur-ton, những shoot hình chau chuốt như trong tạp chí cộng tài khoản Instagram hàng triệu lượt theo dõi. Ngay cả khi chuẩn bị kết duyên, cô gái trẻ cũng làm cho giới mộ điệu cá tính quốc tế đứng ngồi ko yên khi tung ra bộ ảnh cưới đẹp hoàn hảo cộng người chồng sắp cưới của mình.

Olivia Lazuardy hạnh phúc chia sẻ rằng vào tháng 11 năm 2015 khi cô đang tham dự tuần lễ cá tính ở Singapore, Kalvin đã bỗng nhiên ngột sinh ra ở hậu trường mang hoa, nhẫn cưới và nhắc lời cầu hôn cô. Cũng như sở hữu bất cứ cô gái nào khác, đấy chính là khoảnh khắc đẹp nhất, đáng nhớ nhất đối sở hữu Olivia.

"Kalvin là 1 người hợp lý, thân thiện và rất khiêm tốn. Các trò đùa giay nam cao cap của anh đấy tương đối tai quái mà ko nhằm nhò gì so có tôi", Olivia nhắc về tuyệt hảo thứ nhất của cô về Kalvin. Hai người họ quen nhau qua một người bạn chung. Người các chàng trai công sở giay moi nam ấy đã tổ chức một bữa ăn tối tại một nhà hàng Nhật bản. "Đó cũng chính là doanh nghiệp Nhật phiên bản mà chúng tôi cùng đam mê và thường xuyên lui tới nhất cho đến bây giờ", Olivia nhắc thêm.

Cặp đôi trai tài gái sắc Olivia - Kalvin đều mến mộ đất nước giay tay nam, văn hóa và con người Nhật bạn dạng. Chính bởi thế, họ đã tìm xứ sở mặt trời mọc làm cho vị trí chụp ảnh cưới. Cả hai người đều cho rằng quốc gia này hội tụ đủ cả khía cạnh hiện đại và truyền thống.

"Chụp ảnh cưới không hề điều gì quá đặc biệt đối với chúng tôi", Olivia nhắc. Cô giải thích rằng bởi vì thông thường cả hai vốn sở hữu thói quen khắc ghi các khoảnh khắc bên nhau, bất chấp thời tiết xấu hay ngoại cảnh tiêu cực bên ngoài. "Dù thế nào đi nữa thì chúng tôi vẫn với đa số nụ cười bởi vì cả nhì đều có tính nguyên lý hơi sôi nổi", cô nói.

Lúc chia sẻ về đám cưới trong mơ của mình, fashionista người Indonesia nói: "Tôi muốn sở hữu 1 đám cưới đon đả và vui vẻ. Tôi chỉ bắt buộc có gia đình và bạn hữu thân mật tới phổ biến vui cộng chúng tôi. Tôi muốn nhảy và hát cùng mang đa số các khách mời".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhàn nhã ra sân rèn sử dụng nam công sở

Được lớn mạnh từ nhà mốt hàng đầu nhân loại bây giờ - Gucci, chiếc giày có màu sắc hơi nam tính này lại được phần lớn cô gái sử dụng rộng r...