Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Tìm hiểu về dòng giày tây nam

Nếu giả dụ là một giáo đồ sành thời trang, chắc chắn các chàng trai công sở sẽ luôn cảm nhận được giày nam có sức hút đặc biệt tới từ các món đồ kẻ ngang trong tủ của mình. Chính các đường kẻ tưởng chừng như đơn thuần ấy lại mang đến 1 sức mạnh thần kỳ giúp chúng vượt qua vô vàn đổi mới trong thế giới bắt mắt “khốc liệt”. Lúc nhưng họa tiết, mẫu mã, màu sắc hay ngay cả đến chất liệu... đa số Trong khi lúc nào cũng phải “chạy nước rút” tới mẫu đích shop giay nam phát triển thành tâm điểm của 1 mùa thời trang mới.

Ko vẻ ngoài điệu đà, cũng ko mang họa tiết phong cách, chỉ là một chiếc áo phông chữ T, cổ tròn, dáng suông có các đường kẻ ngang bé bỏng nhưng mà lại là 1 trang phục nằm trong tủ quần áo của bất kỳ giáo đồ bắt mắt nào trên thế giới. Kinh điển nhất vẫn luôn là các thiết kế kẻ đen-trắng có nền đen hoặc trắng, kẻ lớn hay sợi mảnh... và dù cho với thế nào ngay cả 1 cô nàng không mấy để mắt tới tới cá tính cũng sẽ sở hữu cho mình ít nhất 1 dòng.

Vì sao nhưng mà dòng áo đơn thuần này lại bất hủ tới vậy? Trong con mắt của các mua giày da nam am hiểu về thời trang, đương nhiên họ sẽ biết đây là một loại áo luôn chuẩn bị 1 hiệ tượng đậm chất Pháp với sự lãng mạn, cổ xưa đặc biệt trong từng đường kẻ. Còn lúc chỉ đơn thuần là một cô nàng ko mấy chu đáo tới thời trang, áo kẻ lại vô tình trở thành món đồ mà ngay cả khi mặc bừa cũng vẫn đẹp. Chẳng yêu cầu kể quá nhiều về cái áo đơn thuần này, chỉ riêng ấy thôi cũng đủ để bạn hay bất cứ cô nàng nào khác, lúc nào cũng bất chấp để sắm áo kẻ cho bằng được. Vậy thì dân công sở đang mang bao nhiêu loại áo kẻ của riêng mình?

Dĩ nhiên áo kẻ ngang luôn gắn ngay tắp lự có phong cách giay nam cao cap  đường phố năng động, trẻ trung. Nhưng mà một khi đã hình thành ở môi trường công sở, áo kẻ cũng sở hữu thể mang đến cho bạn 1 hình ảnh chỉn chu và thanh lịch tuyệt đối. Biến hóa phong cách công sở hàng ngày bằng việc diện cái áo năng động này với chân váy bút chì, quần âu cơ bản, hoặc chân váy hoa duyên dáng... đôi lúc mang thể là 1 bộ suit kẻ sang trọng cho các sự kiện quan trọng như: chạm chán đối tác hay 1 cuộc họp toàn bộ công ty chẳng hạn

Và ấy, 1 chiếc áo đơn giản là thế, hết năm này qua năm khác, hết mùa này qua mùa khác vẫn cứ vẹn nguyên 1 sức hút mãnh liệt và trường tồn nhưng không 1 món đồ nào sánh kịp.

siêu khó để diện được những bộ thiết kế giay da nam dep từ sàn diễn ra tới thực tế, bởi bài toán giữa “chất" và “lượng" luôn khiến các nhà mốt đau đầu.

mà riêng IVY moda, với các gì nhưng mà các fashionista Việt thể hiện ở “cuộc chơi" street style, thì có thể thấy được đây là thành tích vang dội, đáng tự hào của thương hiệu cá tính Việt này.
Cuốn hút, lãng mạn, khoáng đạt, cá tính, ấy là những gì Trương Thanh Trúc - người dòng, chỉnh sửa viên, stylist tạp chí ELLE và là một icon bắt mắt với tiếng đã phô diễn được trọn vẹn thông qua các thiết kế từ BST “Forever Young"
Với dáng người mảnh khảnh, chiều cao chuẩn cực kỳ chiếc cùng thần thái cực kỳ “sang chảnh" của mình thì bộ cánh sở hữu gam màu kinh điển đen - trắng chính là sự lựa tậu tuyệt vời nhất đối sở hữu cô. Bộ trang phục vừa đem lại cảm giác lãng mạn bay bổng thông qua những nếp bèo mập, lại vừa đem đến luồng gió trẻ trung, khoáng đạt sở hữu kiểu áo trễ vai - xu thế thịnh hành đang “càn quét" các sàn diễn cá tính giay nam thế giới - phối mang quần xuông bổ tà nhì bên ống, cùng mẫu clutch tròn bắt mắt đã “đánh cắp” mọi sự kỹ càng của người đối diện.

Đẳng cấp bắt mắt tinh tế của Trương Thanh Trúc 1 lần nữa toả sáng lúc fashionista này phối cả “cây" hồng pastel - gam màu được dự báo đang quay trở lại và “lợi hại hơn xưa". mang set đồ này, cô nàng đẹp tới mê hoặc và quyền lực tuyệt đối khi đã “cao tay” phối blazer gile với váy xuyên thấu ngã sâu ngực.

Croptop có ngực và quai áo in slogan - một biến thể tuyệt vời trong phong cách mà những NTK tài ba của IVY moda sáng tạo, được phối có chân váy pha lưới xuyên thấu bồng bềnh nhưng mà người loại Kim Nhã lựa tìm cho Street style tuần này quả thật rất thời thượng, rực rỡ. dòng ví cầm tay và đôi boot trong mang điểm nhấn thú vị là chú cá 3D lạ mắt được đính kết tỉ mỉ là các phụ kiện làm cho bật thêm nữa vẻ đẹp của người mặc và bộ trang phục, khiến cho nó trở thành bộ trang phục vô cùng hoàn chỉnh, không thể chê được 1 khía cạnh nào!

Bên cạnh đó Kim Nhã lựa tìm cho mình cây hồng bắt mắt thì Quán quân Vietnam giày nam công sở giá rẻ , lại diện “cả cây" gồm quần âu thanh lịch và áo lệch vai kiểu phép tắc màu vàng nhạt, in họa tiết cá Glitter vượt trội, sành điệu. Trong set đồ này, Ngọc Châu trông rất tươi mát, tỏa sáng, lại cực kỳ thanh lịch, phong cách.

Với thể nhắc, mỗi Icon fashion đã biểu hiện được dấu ấn vô cùng riêng thông qua mỗi bộ trang phục nhưng mà họ lựa chọn từ sàn diễn runway. Và người mua cũng sở hữu thể đẹp và trông như 1 fashionista thực thụ sở hữu những bộ thiết kế trong BST Forever Young của IVY moda mùa xuân hè 2017.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhàn nhã ra sân rèn sử dụng nam công sở

Được lớn mạnh từ nhà mốt hàng đầu nhân loại bây giờ - Gucci, chiếc giày có màu sắc hơi nam tính này lại được phần lớn cô gái sử dụng rộng r...