Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Đi hàng ngàn đôi giày tây nam hà nộ

Được biết Crown Space là 1 nhãn hiệu giày dép trẻ em cao cấp hơi thế hệ mẻ ở Việt Nam.Với tuổi đời như vậy, điều gì để Crown Space nổi trội và hút khách hơn các item lâu đời trong nước cũng như các sản phẩm cái đẹp giá thấp đến từ Trung Quốc?
Có mặt tại Việt Nam từ năm 2006, tới nay Crown Space đã vững mạnh rộng rãi tại 10 tỉnh, đô thị.Riêng ở Hà Nội đã sở hữu 8 siêu thị trưng bày và bán vật phẩm.Sở dĩ Crown Space khiến được như vậy là bởi vì item mang “gu”. Đẳng cấp của vật phẩm bộc lộ qua chất lượng an ninh sở hữu sức khỏe của bé,sự bền bỉ của chất liệu, thiết kế tối ưu, sở hữu tính bắt mắt xu hướng thế giới, dịch vụ người mua rẻ và khác lạ là với tâm huyết. Để khiến cho được những điều đấy là vô cùng khó, nhưng lại khiến Crown Space đứng ở một đẳng cấp riêng, nổi trội hơn tất cả những mặt hàng giầy dép trẻ em khác.

Ông nhắc phong cách của vật phẩm biểu thị qua tâm huyết nghĩa là sao?
Tôn chỉ của Crown Space là để mắt, kính yêu trẻ thơ, đồng hành cùng ba mẹ chứng kiến con mỗi ngày lớn khôn, cộng dạy con lý lẽ chia sẻ, ra đời cho con sự tinh tế và hăng say trong công sức và tấm lòng nhân ái lúc giúp đỡ quý khách nghèo đói. Mỗi năm giay da nam , Crown Space mang số đông chiến dịch kỹ càng đến khách hàng và đồng đội như: Sale đồng giá, cùng Crown Space chống xâm hại tình dục, trợ giá khi có giầy cũ đến đổi mua giầy thế hệ hay chương trình “Giày ấm yêu thương”

“Giày ấm yêu thương” là 1 chương trình sở hữu tên hơi hấp dẫn, ông với thể chia sẻ thêm được không?
Đây là 1 chương trình thường niên, diễn ra hai lần trong năm định kỳ vào tháng 5 và tháng 10. Quý khách có giày cũ chỉ bắt buộc còn sử dụng được của hệ thống Crown Space sẽ được tìm giày thế hệ mang mức ưu đãi 40% linh hoạt theo mặt hàng. Sau đấy giay nam cong so, các sản phẩm giày cũ sau những đợt đổi giày sẽ được nhà hàng vệ sinh và sửa chữa lại, mang đến các vùng cao, vùng cạnh tranh để tặng lại cho các em học sinh nghèo.Ưu đãi nói trên sẽ thay lời tri ân của CROWN SPACE tới đồng đội quý khách, những người chuẩn bị chung tay cộng CROWN SPACE bởi một Việt Nam phải chăng đẹp hơn, tươi sáng hơn. Qua đây, CROWN SPACE cũng muốn truyền đi thông điệp về hành động sẻ chia, lòng thấp, sự tử tế, cũng như mong muốn những em ốm hiểu được giá trị của nhân ái và bao dung với đa dạng mảnh đời bất hạnh”

Đây là 1 chương trình hết sức nhân văn nhưng mà ít mang nhà hàng nào duy trì được như Crown Space.Công ty đã thực hiện chương trình tại những vị trí nào rồi?
Cộng sở hữu Hội chữ thập đỏ Việt Nam, Crown Space đã trao đi hàng ngàn đôi giày tây nam hà nội ấm dép êm cho những em tí hon vùng cao ở Lũng Cú-Hà Giang, đui Cang Chải-Hà Giang, Thanh Ba-Phú Thọ. Nhìn thấy những em đôi chân được bao bọc bằng cống phẩm của mình trên con đường đến lớp, từ miền núi Phú Thọ rét mướt đến mùa hè miền Tây nắng cháy giày dép an toàn sức khỏe ngày nhựa đường, lòng tôi ấm và an. ko những vậy, hàng triệu item mới bền đẹp, êm ái, an toàn cho sức khỏe lại tiếp tục chặng đường thế hệ, đồng hành cùng phụ vương mẹ chứng kiến bé to lên, trưởng thành nhưng phung phí đề nghị bỏ ra cho càng ít, chúng tôi càng sở hữu động lực để tiếp tục công việc của mình.

Hẳn là các triết lý và tấm lòng khó thấy trong buôn bán. nhưng mà như vậy chưa thể đủ để hút khách đúng không?

Đúng đắn. Ngày nay các phụ vương mẹ rất sành, thời trang không còn ngừng ở phạm trù mặc gì, bắt mắt biểu thị sự tinh tế, óc sáng tạo, khiếu thẩm mĩ và thời trang nhân loại. Xu hướng là điều tất yếu, do đó nhưng mà Crown Space luôn có sự thay đổi kiểu dáng vật phẩm theo gu bắt mắt phong cách thế giới. Cứ thử nhìn vào 1 dòng thế hệ thuộc loại Basic Ballerina trong Bộ sưu tập hè 2017 của Crown Sapce sở hữu lớp bọc kim tuyến quanh giầy và mũi giày phủ kim loại ánh vàng/ ánh bạc sang trọng, kết hợp mang chất liệu da êm mềm, an toàn cho sức khỏe của nhỏ, các chàng trai công sở sẽ thấy ngay sự ngây thơ, đẹp tươi pha trộn chút quý tộc. Hay các đôi sandals da thật cao cấp lịch lãm cho những cậu nhí của cái London Fashion Sandalsvới xây dừng hợp lý ôm trọn đôi chân nhưng mà vẫn thoáng khí, những bậc phụ huynh sẽ thấy ngay giá trị Crown Space mang lại.

Xin chân thành cảm ơn ông đã chia sẻ.Mong rằng sở hữu góc nhìn rộng mở, tình yêu thời trang-nghệ thuật sáng tạo và tình yêu trẻ thơ, Crown Space sẽ khẳng định được mình và đồng hành thêm thật rộng rãi em nhỏ xíu hơn nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhàn nhã ra sân rèn sử dụng nam công sở

Được lớn mạnh từ nhà mốt hàng đầu nhân loại bây giờ - Gucci, chiếc giày có màu sắc hơi nam tính này lại được phần lớn cô gái sử dụng rộng r...