Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Mua sắm giày cưới nam và vui

Đón đợt nghỉ lễ dài ngày, tại TTTM SC VivoCity, nhiều thương hiệu đã tung ra chương trình giảm giá lên tới 50% cho các sản phẩm quần áo phong cách, giày dép, túi xách và phụ kiện trang sức. Hãy cùng “nghía” qua các thương hiệu thú vị nhất sẽ góp mặt tại đây nhé!
Diễn ra chỉ trong 5 ngày từ 27/04 đến 02/05, Chợ phiên thời trang tại SC VivoCity hứa hẹn sẽ là điểm đến được rộng rãi thanh niên chờ đón trong dịp lễ này. sở hữu mức giảm giá lên đến 50% từ hơn 20 thương hiệu thời trang trong nước và quốc tế như ECCO, Carlo Rino, Lemino, Shooz, Bata, HTM Moda, Milvus, FOS, NinoMaxx Concept, JeansWest, XTM, Aglaia, Arte, Penshoppe, Jadiny, Cookie Jar, ThreeTrees, V64, Pandemos, Mắt Việt, Guy Laroche - đây sẽ là cơ hội ko thể bỏ lỡ để các tín đồ bán buôn lựa sắm cho mình và cả gia đình những bộ cánh hàng hiệu với chi tiêu không thể “mềm” hơn.
Bên cạnh mức giảm giá “khủng”, sự rộng rãi những vật phẩm tham gia cũng là 1 “điểm cộng” ko thể bỏ lỡ. Trang phục thường ngày, công sở, quần áo trẻ em, mắt kính, túi xách, giày dép, phụ kiện trang sức… đa số đều sở hữu mặt trong chợ phiên này.
Những anh chàng có thể sở hữu thể tạt qua gian hàng Milvus để tìm các dòng áo sơ mi trẻ trung, hay mua các bộ cánh lịch lãm say mê sở hữu môi trường công sở hay diện kèm áo vest trang trọng. Bên cạnh đó đấy, các cô nàng mê sưu tầm phụ kiện thì không thể bỏ lỡ gian hàng Lemino mang túi xách và ví cầm tay sành điệu. Những tuổi teen muốn bộc lộ thời trang trong đẳng cấp ăn mặc thường ngày có thể đến với Penshoppe – “làn gió mới” của làng cá tính quốc tế có những thiết kế trẻ trung có tầm giá thấp, hay ghé qua JeansWest để nhận ngay mức giảm lên tới 50%. Và ti tỉ cơ hội mua sắm phụ giay da nam dep kiện khác nữa tới từ những nhãn hiệu danh tiếng như Ecco, Mắt Việt, CarloRino hay Shooz với khuyến mãi lên đến 50% cho các item giày dép nhãn hàng Fitflop, Sledger; túi xách và ba lô của Eastpak… cũng sẽ góp mặt tại Chợ phiên cá tính.
Ko chỉ tập trung ở khu vực chợ phiên Sảnh chính tầng một, tại rộng rãi khu chợ cũng đồng thời diễn ra chương trình Mid Season Sale với mức giảm giá kịch sàn. vượt trội sở hữu thể nói tới những nhãn hiệu Topshop Topman, Havaianas, Miss Selfridge, Dorothy Perkins…
Khác lạ, lúc bán buôn, ăn uống, giải trí tại SC VivoCity có hóa đơn từ 500.000 đồng, cả nhà giày nam công sở Hà Nội sẽ mang cơ hội rút thăm trúng thưởng máy chạy bộ, đệm massage và máy massage chân của nhãn hàng Ogawa. Mang hóa đơn từ 3.000.000 đồng, mã giảm giá GrabCar trị giá 100.000 đồng (áp dụng cho chiều đi/đến SC VivoCity) sẽ thuộc ngay về dân công sở cộng phổ biến mặt hàng và phiếu buôn bán có giá trị từ 50.000 đến 500.000 đồng. Tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 400.000.000 đồng, áp dụng đến ngày 02/05/2017.
Không chỉ thỏa sức “săn lùng” chính hãng, người dùng trẻ còn được “bùng nổ” trong diện tích âm giay tay nam hang hieu nhạc của Sự kiện mùa hè: Tháp bia êm đằm Sapporo ngay tại sảnh chính tầng một SC VivoCity. Chương trình quy tụ các màn trình bày “hot” nhất từ những giọng ca được phù hợp như Soobin Hoàng Sơn, Yến Trang, Hương Giang Idol, Ngô Kiến Huy, Hằng Bingboong liên tục những ngày 29/04, 30/04, 01/05, 06/05 và 07/05.
\Với hàng tá sự kiện lôi cuốn tới thế, hẳn bạn sẽ chẳng thể bỏ lỡ cơ hội để thoải mái mua sắm giày cưới nam và vui “nổ trời” tại Chợ phiên thời trang lần này đúng ko nào?!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhàn nhã ra sân rèn sử dụng nam công sở

Được lớn mạnh từ nhà mốt hàng đầu nhân loại bây giờ - Gucci, chiếc giày có màu sắc hơi nam tính này lại được phần lớn cô gái sử dụng rộng r...