Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Đồng hành giay tay nam

Lựa tìm đẳng cấp trẻ trung, sáng tạo xuyên suốt, nhãn hiệu bắt mắt của giay tay nam Ý - Armani Exchange mang đến một hơi hướng hoàn toàn thế hệ về phong cách bắt mắt tại Việt Nam.

Tối 28/10 vừa qua, nhãn hàng cá tính của Ý - Armani Exchange (gọi tắt là A/X) đã tổ chức sự kiện khai trương đánh dấu sự mang mặt của cửa hàng thứ nhất tại Việt Nam.Không chỉ ngừng lại ở việc tổ chức một buổi tiệc sôi nổi đậm chất A/X, nhãn hàng thời trạng nhiều người biết đến của Ý quyết định thực hiện một chương trình đơn giản, phóng khoáng theo đẳng cấp “Free&Easy” với thông điệp “Cùng Đồng Hành – cộng giày nam đẹp Chia Sẻ” đầy ý nghĩa. Theo đó, trích từ doanh thu bán hàng trong ngày khai trương 28/10/2016 là, Armani Exchange là đã được gửi đến Hội Chữ Thập Đỏ để giúp sức người dân miền Trung chạm mặt khó khăn bởi sau thiên lũ lụt.
Sự kiện đã lôi kéo sự để mắt tới của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Ca sĩ Cường 7, Dancer Quang Đăng, nhà xây dừng Lý Qúy Khánh, Khánh My, doanh nhân Phương Lê, Quang Đại, Thiên Minh, stylist Hoàng Ku v.v… cùng nhiều đơn vị báo chí lớn tại Việt Nam và đặc thù là quý các bạn, các người yêu mến thương hiệu A/X đã tới tham dự, bán buôn để cộng đóng góp hỗ trợ người dân miền Trung đang chạm chán cạnh tranh.
Couple TX là nhãn hiệu phong cách đôi đầu tiên tại Việt Nam thuộc với của Cty Cổ phần SXTM Trường Thắng. Chính thức xây dựng thương hiệu Việt Nam từ năm 2009 sở hữu cái cống phẩm chủ lực là áo khoác và các vật phẩm bắt mắt đôi. Sở hữu sứ mệnh “Đánh thức tình yêu trong bạn” – “Waken Your Love”, nhị người sáng lập Couple TX đã cho có mặt trên thị trường thương hiệu thời trang đôi, kết tinh các giá trị cao giay nam cao cap  đẹp của tình yêu. Tâm huyết của Couple TX là muốn nâng tiêu xài trị vật phẩm bắt mắt thành thiết bị ngôn ngữ đặc biệt, truyền tải thật hoàn toản thông điệp tình yêu trong cuộc sống tiên tiến.
Mỗi năm, Couple TX cho có mặt trên thị trường gần 300 vật phẩm mới phân phối giay nam trên toàn hệ thống mang gần 30 khu chợ trên toàn quốc, dùng cho tối đa nhu cầu buôn bán của người mua. ko quá cầu kỳ nhưng mà luôn có dấu ấn riêng, lấy sự thanh lịch và tinh tế là chi tiết cốt lõi cho từng loại xây dừng, mỗi cống phẩm đều với một thông điệp ý nghĩa, Couple TX đã tạo được sự lan tỏa lớn trong làn sóng Casual wear đang ngày càng được bạn teen yêu mến bởi vì sự đơn giản mà mới lạ và lạ mắt.
Trên con đường chinh phục hạnh phúc lứa đôi, Couple TX luôn đồng hành giay tay nam cộng bạn, thực hiện sứ mệnh tấn công thức tình yêu, giúp những cặp đôi cộng nhau khoác lên những item thời trang truyền tải thông điệp ý nghĩa, lưu giữ những khoảnh khắc đẹp trong tình yêu và nhân đôi hạnh phúc

sở hữu gương mặt xinh như búp bê sở hữu đôi mắt bự tròn trong veo như thiên thần, Chu Diệp Anh đốn tim người ngưỡng mộ bằng các biểu cảm hồn nhiên xinh tươi, ngây thơ nhưng rất tự tin trong bộ ảnh phong cách giới thiệu những thiết kế mùa Thu Đông của MANGO Kids.

Sớm biểu hiện năng khiếu tạo dáng nhiều năm kinh nghiệm trước Men's office shoes ống kính và giay da nam cao cap niềm mến mộ bắt mắt từ khi lên 4 tuổi, dòng nhí Chu Diệp Anh nhanh chóng vươn lên là một trong những dòng nhí đang gây sốt trên cộng đồng mạng và biến thành khuôn mặt được các thương hiệu phong cách trẻ em xem xét. cộng Afamily ngắm thiên thần nhí Chu Diệp Anh sành điệu trong những trang phục mùa Thu Đông 2016 dành cho trẻ em của nhãn hàng MANGO Kids.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhàn nhã ra sân rèn sử dụng nam công sở

Được lớn mạnh từ nhà mốt hàng đầu nhân loại bây giờ - Gucci, chiếc giày có màu sắc hơi nam tính này lại được phần lớn cô gái sử dụng rộng r...